Cập Nhật Mới Về Gói “Email 15Gb/User”

Cập Nhật Mới Về Gói “Email 15Gb/User”

Cập Nhật Mới Về Gói “Email 15Gb/User”

Cập Nhật Mới Gói “Email 15Gb/User” Của Google


Mạng Xuyên Việt xin cập nhật đến Quý khách thông tin thay đổi dành cho gói email theo tên miền dung lượng “Email 15Gb/User”.

Như thông tin trước đây, bắt đầu từ ngày 01/06/2022 Google sẽ ngừng cung cấp gói “Email 15Gb/User” và triển khai gói email dành cho doanh nghiệp (email theo tên miền riêng) thấp nhất là “Google Workspace” với 30GB/user, chi tiết xem tại link

Tuy nhiên, sau khi tham khảo kỹ phản hồi của khách hàng, họ đã quyết định tiếp tục dịch vụ này với điều kiện là chỉ sử dụng cho mục đích cá nhân không phải kinh doanh.

Khi lựa chọn dùng email cho mục đích cá nhân không mang tính thương mại, Google có thể loại bỏ tính năng dành cho doanh nghiệp khỏi gói thuê bao này và chuyển gói thuê bao của doanh nghiệp sang Google Workspace.

Sau khi nhấn xác nhận chỉ sử dụng dịch vụ này cho mục đích cá nhân, bạn sẽ được tiếp tục sử dụng Gmail với tên miền riêng, cùng rất nhiều tính năng hấp dẫn của gói Google Workspace.

Vì Vậy, Nếu Quí Khách hàng thấy việc sử dụng Email của mình đúng yêu cầu của Google thì vẫn duy trì dùng gói email cũ.

Trong trường hợp, nếu gói email hiện tại không đúng tiêu chí không thương mại của Google thì Quí khách có thể nâng cấp gói email tiếp theo, theo bảng giá của Google https://workspace.google.com/pricing.html

 

 

Mọi thắc mắc Quý khách vui lòng liên hệ số hotline (Zalo): 0909.995.137 để được tư vấn và hỗ trợ.